quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3702   lần

Mất 57 triệu USD vì… lỗi phần mềm

- (08:32:46 | Thứ tư, 14/12/2011)
Một người đàn ông người Thụy Sĩ đã chiến thắng 57 triệu USD tại một máy đánh bạc tự động trong một sòng bài tại Áo. Tuy nhiên, sòng bài này chỉ trả cho anh ta… 100 USD với lý do đó chỉ là lỗi của phần mềm trên máy.
Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Bregenz (Áo), khi Behar Merlaku dành chiến thắng tại một sòng bài sau khi chơi trên một máy đánh bạc tự động, với giá trị giải thưởng lên đến 57 triệu USD. Tuy nhiên, sau đó, chủ nhân của sòng bạc này giải thích rằng đó là lỗi của phần mềm trên máy đánh bạc và từ chối trao giải cho anh chàng 26 tuổi này.

 
Thay vào đó, họ trả cho anh ta 100 USD và một bữa ăn miễn phí, như một lời xin lỗi vì sự cố gặp phải, tuy nhiên, Merlaku đã từ chối cách giải thích này.

 
Quá tức giận trước cách thức giải quyết của chủ sòng bạc, Merlaku đã quyết định tiến hành khởi kiện sòng bạc này. Dự kiến phiên tòa sẽ được diễn ra vào tháng tới.

 
Phải chăng đây chỉ là lỗi của phần mềm?

 
Trong bài trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Áo, Merlaku cho biết: “Nhạc trên máy đánh bạc nổi lên và thông báo rằng tôi chiến thắng. Thông tin tôi trúng gần 57 triệu USD đã hiện lên trên màn hình. Tôi thực sự phát điên lên và đầu tôi bắt đầu tính toán xem mình sẽ làm gì với số tiền đó”.

 
Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không như Merlaku nghĩ, và hiện vụ việc vẫn chưa có biện pháp giải quyết.

 
“Tôi sẽ bay tới đây và theo đuổi vụ kiện này cho đến lúc tôi chết. Tôi không chấp nhận cách giải quyết đó. Tôi thậm chí không thể ngủ được, đó là một sự bất công nhất mà tôi từng chứng kiến” - Merlaku cho biết thêm.

 
Merlaku thậm chí còn cung cấp đoạn phim được quay lại từ điện thoại đi động của mình, cho thấy thông điệp chúc mừng chiến thắng hiện ra trên máy đánh bạc. Tuy nhiên, đoạn phim này cũng có thể chống lại Merlaku trước tòa, khi trong đoạn phim cho thấy anh chỉ trúng đích 4 đồng xu, trong khi để chiến thắng cần phải có cả 5 đồng xu cùng trúng đích.

 
Bên cạnh đó, theo luật pháp tại Áo, giải thưởng tại các máy đánh bạc tự động không được cao hơn mức 2,6 triệu USD.

 
Các luật sư của Merlaku cũng cho rằng hoàn toàn hợp lý khi anh theo đuổi vụ kiện, bởi lẽ chiếc máy đánh bạc đã thông báo một thông điệp chiến thắng dành cho anh.

 
Đây được xem là vụ kiện đòi bồi thường liên quan đến cờ bạc lớn nhất trong lịch sử, và hiện các sòng bạc khác trên thế giới cũng đang theo dõi gắt gao vụ kiện để tránh các trường hợp tương tự xảy ra với mình.

 
T.Thủy
Theo DigitalTrends
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn