quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3520   lần

Thăm các kỳ quan thế giới qua Google Street View

- (14:18:44 | Thứ tư, 15/02/2012)
Google đang muốn dịch vụ Street View của mình ngày càng trở nên hoàn hảo hơn với việc trang bị thêm những tính năng quan sát mới. Gần đây nhất, hãng đã thử nghiệm để cho phép người dùng tham quan các danh lam thắng cảnh thông qua dịch vụ này
Với tên gọi Google Street View, tuy nhiên giờ đây, dịch vụ này của Google không chỉ đơn giản có chức năng xem những cảnh quang bên ngoài các con đường, mà còn là một công cụ đắc lực để giúp người dùng ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới mà không cần phải rời khỏi máy tính.

 
Mới đây, bằng cách chụp ảnh toàn bộ các kỳ quan cổ xưa tại Nhật Bản, Google Street View đang thử nghiệm để cung cấp thêm cho người dùng tính năng để ghé thăm các thắng cảnh này bằng dịch vụ của mình ngay trên máy tính.

 
2 thắng cảnh được Google lựa chọn để thử nghiệm đầu tiên đó là khu mỏ Okubo-mabu và hang đá vôi Akiyoshi-do, 2 hang động lâu đời và cổ xưa nhất tại Nhật Bản. Với tính năng mới của Google Street View, người dùng có thể di chuyển để xem mọi góc cạnh của các thắng cảnh này, tương tự như khi bạn đang đặt chân thực sự đến đó.

 
Hình ảnh bên trong khu mỏ Okubo-mabu

 
Những hình ảnh này được các nhiếp ảnh gia của Google chụp lại một cách chi tiết dưới mọi góc độ, trước khi được ghép hoàn chỉnh với nhau và mang đến người dùng. Dự kiến, những tính năng này sẽ được áp dụng tại nhiều kỳ quan thế giới khác trong tương lai sắp đến.

 
Bạn có thể ghé thăm khu mỏ Okubo-mabu thông qua Street View tại đây và ghé thăm hang đá vôi Okiyoshi-do tại đây.

 
Video giới thiệu về tính năng tham quan các hang động lâu đời tại Nhật Bản:

 
 

 
Google Street View là dịch vụ cho phép người dùng xem lại hình ảnh bên dường tại các thành phố lớn. Các hình ảnh này được một chiếc xe ô tô của Google, trang bị đầy đủ các thiết bị ghi hình sẽ chụp lại toàn cảnh mọi khung hình mà chiếc xe này đi qua.

 
Hiện dịch vụ này đang có mặt tại hầu hết các bang ở Mỹ và các nước ở châu Âu, cũng như tại Nhật Bản, Úc và Nam Phi. Google dự kiến sẽ mang dịch vụ này của mình đến các nước tại khu vực Nam Mỹ vào tháng 8 tới đây.

 
Vào tháng 12 năm ngoái, Google đã sử dụng dịch vụ Street View tại Nhật bản để cung cấp đến người dùng những hình ảnh ấn tượng và chân thực nhất về sự tàn phá do động đất và sóng thần gây ra tại đất nước này, khiến cho hàng ngàn người tử vong. Google đã sử dụng những hình ảnh cũ và mới được ghi lại bởi Street View để có được sự so sánh về sự tàn phá của thảm họa.

 
“Với những hình ảnh so sánh trước và sau khi sóng thần xảy ra tại Nhật Bản xảy ra, chúng tôi hy vọng điều này sẽ hữu ích cho các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học đang nghiên cứu về các thảm họa tự nhiên” - Kei Kawai, quản lý cao cấp của dịch vụ Street View cho biết - “Chúng tôi cũng tin rằng những hình ảnh này là một công cụ hữu ích cho bất cứ ai trên thế giới muốn tìm hiểu rõ hơn về mức độ thiệt hại”.

 
Chưa dừng lại ở đó, Google còn có ý định mang dịch vụ Street View của mình lên chuyến tàu cao tốc chạy xuyên châu Âu, để có được những hình ảnh chân thực nhất về những cảnh quang 2 bên tuyết đường sắt xuyên châu Âu, mang đến cho người dùng trải nghiệm như khi họ đang ngồi trên chuyến tàu này.

 
T.Thủy
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn