quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3383   lần

Microsoft mở cửa kho ứng dụng Marketplace tại Việt Nam

- (09:45:30 | Thứ hai, 19/03/2012)
Microsoft vừa mở cửa kho ứng dụng Marketplace của nền tảng di động Windows Phone tại 23 quốc gia mới, trong đó có cả Việt Nam. Đây là tin vui dành cho những nhà lập trình ứng dụng di động và người dùng tại Việt Nam.
Trong nỗ lực nhằm phát triển thị phần của nền tảng Windows Phone cũng như giúp tăng trưởng thêm số lượng ứng dụng cho nền tảng di động này, Microsoft vừa mở cửa kho ứng dụng Marketplace tại 23 quốc gia mới.

Bên cạnh Việt Nam, 22 quốc gia khác được Microsoft mở cửa kho ứng dụng Marketplace cho người dùng và lập trình viên bao gồm Bahrain, Bulgaria, Trung Quốc, Costa Rica, Croatia, Estonia, Iceland, Iraq, Israel, Kazakhstan, Latvia, Lithuania, Quatar, Romania, Ả-rập Saudi, Slovakia, Slovenia, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Ukraina và Venezuela.

Các nhà phát triển và người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng kho ứng dụng Marketplace của Microsoft

Để tham gia vào Marketplace, các nhà phát triển ứng dụng phải trả 99USD để phát hành ứng dụng của mình trên kho ứng dụng này. Đối với các ứng dụng miễn phí, các nhà phát triển ứng dụng có thể phát hành tối đa 100 ứng dụng, sau đó sẽ phải trả khoản phí 19,99 USD cho mỗi lần đăng tải ứng dụng tiếp theo.

Đây được xem là một cơ hội tốt cho các lập trình viên ứng dụng di động tại Việt Nam có nhiều điều kiện hơn để quảng bá và bán các ứng dụng của mình trên Marketplace. Mặt khác, người dùng Việt Nam cũng có nhiều cơ hội hơn để sử dụng và trải nghiệm các ứng dụng di động, đặc biệt là các ứng dụng “thuần Việt”.

Trước đây, với những quốc gia chưa được Microsoft hỗ trợ Marketplace, các nhà phát triển phải đệ trình ứng dụng lên Microsoft thông qua các dịch vụ trung gian, trong khi người dùng cũng rất khó khăn trong việc mua các ứng dụng.

Đề cập đến những thị trường mới vừa được Microsoft hỗ trợ kho ứng dụng Marketplace, Joe Belfiore thuộc nhóm phát triển Windows cho biết đây được xem là một bước tiến quan trọng của Microsoft và nền tảng Windows Phone trong việc mở rộng thị phần trên thị trường di động.

Hiện tại, theo thống kê đã có khoảng 71.000 ứng dụng dành cho Windows Phone trên Marketplace của Microsoft. Các nhà phát triển ứng dụng tại các quốc gia vừa được hỗ trợ sẽ bắt đầu được đăng tải ứng dụng của mình lên Marketplace trong vòng 2 tuần tới.

Cùng với việc mở cửa Marketplace tại một vài quốc gia đang phát triển, Microsoft cho biết muốn giúp khách hàng trải nghiệm mọi cảm giác tốt nhất của Windows Phone, đặc biệt trên các dòng sản phẩm smartphone có cấu hình không quá mạnh, vốn rất thịnh hành tại các quốc gia đang phát triển.

Để thực hiện điều này, Microsoft đã làm việc với các đối tác sản xuất phần cứng để đảm bảo rằng hệ điều hành di động của mình hoạt động hiệu quả và tối ưu trên những smartphone có cấu hình yếu, mà Lumia 610, chiếc smartphone sử dụng Windows Phone vừa được Nokia trình làng tại MWC 2012 vừa qua là một minh chứng cụ thể cho điều này.

Đây được xem là ưu điểm của Windows Phone với với đối thủ Android trên thị trường di động, vốn không hoạt động thực sự “trôi chảy” trên những dòng smartphone có cấu hình yếu.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn