quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3611   lần

Những bom tấn giật giải xuất sắc nhất CES 2013

- (11:39:12 | Thứ ba, 15/01/2013)
Tablet chơi game Razer Edge đã có chiến thắng ngoạn mục khi vừa giật giải sản phẩm xuất sắc nhất do báo chí bình chọn, vừa giật giải Sản phẩm được người dùng yêu thích nhất
”.

Trong một bữa đại tiệc không hiếm những món ngon vật lạ và những ý tưởng mới mẻ, Razer Edge vẫn đăng quang nhờ đưa ý tưởng máy tính bảng Windows 8 vào địa hạt game. Nếu Razer Edge thành công cả về mặt thương mại, chắc chắn cả ba thị trường tablet, game và giải trí sẽ bước vào một xu hướng mới trong năm 2013 này. 

Được coi là một tablet hoàn hảo cho các game thủ, Edge sở hữu cấu hình không bất ngờ nhưng đầy mạnh mẽ, gồm vi xử lý Intel Core i7 (tốc độ 1.7 GHz hoặc 1.9 GHz), RAM 4GB hoặc 8GB, chip đồ họa Nvidia GT640LTE và ổ SSD 64GB, 128GB hoặc 256GB.  Máy có giá khởi điểm 999 USD.

Tuy nhiên, chính hàng loạt phụ kiện đi kèm mới làm nên sức hấp dẫn và độc đáo cho Razer Edge. Trong số này có dock bàn phím được dùng để chơi những tựa game dựa nhiều vào bàn phím hay chuột, bộ điều khiển dạng tay cầm mà chúng ta từng thấy ở Dự án Fiona năm ngoái hay docking station cho phép game thủ kết nối cổng USB 2.0, ngõ ra HDMI và âm thanh stereo với HDTV.

2. Công nghệ ô tô: Chevrolet MyLink thế hệ thứ hai

Hãng xe Chevrolet sẽ trang bị cho dòng xe Impa 2014 một giao diện với nhiều tính năng lấy cảm hứng từ smartphone, chẳng hạn như khả năng sắp xếp lại các biểu tượng trên màn hình.

3. Công nghệ mới nổi: Máy in CubeX 3D

Hệ thống in ba chiều cao cấp này có thể tạo ra những vật thể ba màu và từ hai tấm plastic khác nhau. Nó cũng cho phép bạn “in” ra những vật thể có kích cỡ lớn hơn so với mọi máy in cùng tầm giá khác.

4. Game: Razer Edge

Vượt qua đối thủ nặng ký là dự án Shield của Nvidia một cách thuyết phục, Edge cho thấy ý tưởng tablet chơi game không hề kỳ cục mà là các hãng chưa thực sự tìm được cách tiếp cận khả dụng mà thôi.

5. Dàn âm thanh gia đình: Vizio 5.1 Soundbar

Vizio S4251 mang đến âm thanh vòm đích thực từ một dàn loa cánh không dây kết nối với một loa siêu trầm. Hệ thống bao gồm một điều khiển từ xa đầy sáng tạo với màn hình tích hợp và mức giá cũng khá hấp dẫn là 330 USD.

6. Điện thoại di động: YotaPhone

Dù tên gọi nghe có hơi kỳ dị nhưng YotaPhone được nhiều nhà báo đánh giá là smartphone thú vị và độc đáo nhất tại CES năm nay. Máy sở hữu hai màn hình, màn hình chính 4,3 inch là màn hình LCD phân giải cao thông thường, nhưng mặt sau của máy là một màn hình phụ, sử dụng công nghệ mực điện tử đơn sắc. Để tiết kiệm pin, bạn có thể đọc tin nhắn, email và thời sự ở màn hình này. Nói cách khác, YotaPhone nửa giống smartphone, nửa như sách điện tử.

Cũng nằm trong danh sách đề cử ở hạng mục smartphone còn có Sony Xperia Z, mẫu smartphone 5-inch với camera 12 megapixel và khả năng chống nước của Sony. Tuy nhiên, theo kết quả bình chọn cuối cùng thì YotaPhone đã chiến thắng.

7. Thiết bị mạng và lưu trữ: Seagate Wireless Plus

Thiết bị này cho phép bạn mang theo 1TB dữ liệu bên người nhưng kích cỡ hết sức nhỏ gọn và sở hữu thời lượng pin lên tới 10 tiếng. Bạn có thể cùng lúc stream nội dung tới 8 người dùng khác nhau và những người dùng này thậm chí có thể tải video, ảnh ngược trở lại thiết bị.

8. PC và máy tính bảng: Lenovo IdeaCentre Horizon 27

Là sản phẩm gây được ấn tượng mạnh nhất trong ngày Press Day của CES 2013, Tablet PC IdeaCentre Horizon là chiếc máy tính đa người dùng (interpersonal) đầu tiên trên thế giới. Theo Lenovo thì đây là một thiết bị đa chạm, đa chế độ sử dụng và đa người dùng cùng lúc.

Do thiết kế lai giữa máy tính bàn với máy tính bảng, Horizon có thể đặt nằm trên mọi bề mặt phẳng, cho phép hai hoặc nhiều người hơn cùng sử dụng màn hình với nhau, hỗ trợ nhiều thiết bị game tương tác, đồng thời được thiết kế đặc biệt giúp nhiều người có thể chơi game màn hình chạm cùng lúc.

Horizon phát huy tối đa ưu thế nổi bật của tính năng chạm trong Windows 8 để mang đến những trò game của các hãng Electronic Arts hay Ubisoft theo một cách mà người chơi chưa bao giờ được trải nghiệm trước đó. Horizon còn có thể dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc máy bàn tất cả trong một 27 inch hiệu năng cao. Sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào đầu hè năm nay với giá dự kiến khởi điểm khoảng 1.699 USD.    
 
9. TV: Samsung UN85S9 4K/UHD TV

TV siêu phân giải 4K thực sự thống trị CES năm nay khi góp mặt ở hầu hết các gian hàng của những thương hiệu TV lớn. Tuy nhiên, mẫu TV của Samsung không chỉ sở hữu độ phân giải khủng mà nó còn gây ấn tượng ở thiết kế khung hết sức độc đáo. Nhiều người đã đánh giá đây là một “tác phẩm nghệ thuật”. Giá bán của sản phẩm chưa được công bố, nhưng chắc chắn không thể dưới 20000 USD.

10. Công nghệ thời trang và y tế: Fitbit Flex

Đây là thiết bị theo dõi sức khỏe dạng đeo tay đầu tiên của Fixbit, có thể đồng bộ hóa không dây thông qua Bluetooth 4.0 và tương thích với cả nền tảng Android lẫn iPhone.
 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn