quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3816   lần

Sắm quà độc online cho ngày 20/10

- (10:50:25 | Thứ hai, 15/10/2012)
Càng gần đến ngày 20/10, những câu hỏi tặng quà, tặng ra sao lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Món quà nào vừa thể hiện được tình cảm lại độc đáo, khác lạ và sự tinh tế của người chọn quả thật không dễ tìm

Bên cạnh các sản phẩm “truyền thống” như thiệp, hoa thì năm nay, nhiều loại quà tặng mới đã xuất hiện, đáp ứng nhu cầu về tính hữu dụng cũng như độc đáo của người dùng. Quan trọng nhất, chỉ cần ngồi tại chỗ, các đấng mày râu cũng có thể đặt mua qua mạng mà không phải mất công tìm chọn khắp nơi.

Thời điểm này trên các sàn thương mại điện tử và các trang mua hàng theo nhóm đều đã tràn ngập các loại quà tặng 20/10 với giá cả và chủng loại rất phong phú.

Theo khảo sát nhanh của VietNamNet, các mặt hàng truyền thống như nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, các loại mặt đá dây chuyền... được tung ra nhiều mẫu mã lớn và vẫn có sức hút. Tuy nhiên, số lượng người hỏi và tìm mua các sản phẩm “độc”, “khác” ngày một đông.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng đang “hot” năm nay:

Hoa hồng bất tử Daros

Hoa hồng bất tử là biểu tượng cho tình yêu bất tử, một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho nửa kia của bạn. Hoa hồng bất tử Daros là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản. Với công nghệ thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa hồng, hồng Daros luôn luôn tươi mới mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có của nó.

Mỗi bông hồng Bất tử Daros có một ý nghĩa riêng, cộng với sự tỷ mỷ và kỳ công của các nghệ nhân, mang đến cho người thưởng thức những cảm xúc khác biệt.

Dây chuyền đính đá Swarovski

Swarovski là một trong những thương hiệu trang sức của Áo nổi tiếng thế giới với những viên đá được chế tác vô cùng tinh xảo, đem lại vẻ đẹp lung linh, sang trọng và trẻ trung cho người đeo. Dây chuyền cỏ 4 lá mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo vì thiết kế sang trọng và nhẹ nhàng, có 9 màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn và kết hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau. Hơn nữa, vì mang biểu tượng của sự trung thành, niềm hi vọng, tình yêu và may mắn nên dây chuyền sẽ khiến cho người đeo cảm thấy tự tin hơn.

Dây chuyên mặt chữ

Con gái rất thích những đồ trang trí kèm theo thông điệp đáng yêu hay khắc chính tên của mình lên đó. Khắc chữ trên đồ trang sức đang là xu hướng thịnh hành đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Không những thế, trang sức khắc chữ còn giúp bạn thổ lộ tình cảm của mình với bạn gái hay người thân một cách thật ý nghĩa.

Hoa thuỷ tinh

Hoa thủy tinh ước nguyện gồm 6 màu sắc với 6 ý nghĩa khác nhau, cầu chúc cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui đến với bạn và những người thân. Điều đặc biệt ở chỗ sản phẩm cung cấp cho bạn một bộ “đồ nghề” để bạn có thể tự mình trồng một bông thủy tinh trong lọ. Với hoa thuỷ tinh, bạn sẽ có một không gian sinh động, đẹp mắt, làm dịu căng thẳng trong công việc.

Loa mini độc đáo

Được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh là hình thù những lon bia Heineken, Pepsi… chắc chắn sẽ cho bạn nhiều bất ngờ. Chỉ cần cắm dây kết nối vào máy tính là bạn có thể dễ dàng nghe các bài hát, ca khúc yêu thích bấu cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, những lúc họp nhóm, tập văn nghệ… thì chắc chắn bộ loa này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể để trên bàn làm việc của mình mà không sợ chật vướng như những loại loa khác.

Khung ảnh kính trong

Nếu bạn là người thích lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm, bạn không thể bỏ qua khung ảnh kính trong. Khác với các khung ảnh thường gặp, khung ảnh kính trong mang tới một trải nghiệm khác hoàn toàn. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu in thêm các hoạ tiết trên kính cho phù hợp hơn với nội dung tấm ảnh.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn