quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3160   lần

Steve Ballmer nói gì trong lần xuất hiện cuối cùng tại CES?

- (08:32:40 | Thứ năm, 12/01/2012)
Nhiều người đã hy vọng Microsoft sẽ chia tay CES với một bài diễn văn bùng nổ của CEO Steve Ballmer, tuy nhiên, sự thực thì lần xuất hiện cuối cùng của Microsoft tại CES bị đánh giá là tẻ nhạt và không có gì nổi bật.
CES 2012 là lần cuối cùng Microsoft tham dự triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới này và cũng là lần cuối cùng, CEO của Microsoft có bài diễn văn khai mạc triển lãm, kết thúc sự có mặt của Microsoft tại CES kể từ năm 1995 tới nay.

 
CEO Steve Ballmer của Microsoft đã sử dụng bài diễn văn cuối cùng của mình tại CES để tiết lộ thêm những thông tin mới về Windows 8, nền tảng Xbox và chiếc smartphone sử dụng nền tảng Windows Phone mới nhất của Nokia.

 
Microsoft đã mượn sân khấu CES 2012 để giới thiệu về giao diện mới trên Lumia 900

 
Đáng chú ý nhất trong những thông báo quan trọng nhất trong bài diễn văn của Steve Ballmer đó là sự ra mắt của chiếc điện thoại tiếp theo sử dụng Windows Phone của Nokia, Lumia 900. Đây là chiếc điện thoại thứ 3 ra đời sau sự hợp tác giữa Nokia và Microsoft và là chiếc điện thoại sử dụng Windows Phone đầu tiên hỗ trợ mạng 4G.

 
Sau đó, Steve Ballmer tiếp tục nói về Windows 8, một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay, với lời hứa sẽ có một bước tiến mới dành cho hệ điều hành này ra mắt vào tháng tới đây, mà nhiều khả năng đó sẽ là phiên bản thử nghiệm Beta của Windows 8. Ballmer đã tiết lộ rằng Microsoft sẽ xây dựng lại hình ảnh của Windows với phiên bản Windows 8 mới nhất này, và mọi người sẽ sớm thấy Windows 8 hoạt động trên cả máy tính bảng lẫn ultrabook.

 
Không quá có nhiêu thông tin về Windows 8 được tiết lộ tại CES 2012

 
Ballmer tiếp tục giới thiệu về nền tảng Xbox mới, kèm với lời hứa công nghệ nhận diện hành động Kinect sẽ xuất hiện trên Windows vào ngày 1/2 tới đây. Ballmer cũng cho biết Microsoft đã hợp tác với hãng tin News Corp để mang đến một ứng dụng mới cho dịch vụ Xbox Live, cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các thông tin và chương trình truyền hình từ hãng tin Fox News.

 
Không có những thông tin quá nổi bật, không có “sự bùng nổ” trong bài diễn văn cuối cùng của Microsoft tại CES, mà chỉ đơn giản như một buổi nói chuyện, Steve Ballmer đã không thực sự để lại một ấn tượng sâu sắc trong lần cuối cùng xuất hiện trên sân khấu của CES.

 
Steve Ballmer đã có một bài diễn văn cuối cùng thiếu thuyết phục tại CES

 
Sự thực thì từ trước khi quyết định chia tay CES, Microsoft cũng đã giới thiệu các “bom tấn” của mình, như Windows 7 hay Windows Phone tại những sự kiện được tổ chức riêng rẻ, do vậy không quá khó hiểu khi Microsoft không cần phải nhờ đến “sân chơi” CES để tiếp tục đánh bóng và tạo nên uy tín cho thương hiệu của mình.

 
Trong khi đó, lại có nhiều tin đồn về sự bất đồng giữa Microsoft và CEA (đơn vị đăng cai tổ chức CES), tuy nhiên, sự thực thì trong bài diễn văn cuối cùng của Microsoft tại CES, Steve Ballmer và chủ tịch của CEA Gary Shapiro đã “chơi đẹp” khi trao tặng nhau món quà chia tay, còn Shapiro thì lại bày tỏ sự tin tưởng rằng một ngày nào đó, Microsoft sẽ tiếp tục quay trở lại sân khấu của CES.

 
Liệu Microsoft sẽ còn trở lại sân khấu CES trong những năm tới?

 
T.Thủy
Theo PCMag
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn