Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 2740 lần
Sự khác nhau giữa Black-hat SEO và White-hat SEO?
- (15:29:32 | Thứ năm, 20/01/2011)Black-hat SEO ( tức là SEO “mũ đen ”) là thủ thuật tăng thứ hạng của một website trong kết quả tìm kiếm ví dụ như là cloaking, keyword stuffing, doorway pages, tiny text/alt text, invisible text hay hidden text, miror/duplicate sites, submitting repeatedly và một số cách khác
Black-hat SEO ( tức là SEO “mũ đen ”) là thủ thuật tăng thứ hạng của một website trong kết quả tìm kiếm ví dụ như là cloaking, keyword stuffing, doorway pages, tiny text/alt text, invisible text hay hidden text, miror/duplicate sites, submitting repeatedly và một số cách khác. Đây là những thủ thuật nhằm “đánh lừa” các công cụ tìm kiếm mà cụ thể là đánh lừa các thuật toán. Tuy nhiên, kỹ thuật này tập trung chủ yếu vào những người ít kinh nghiệm và kiến thức về Search Engines.
White-hat SEO ( tức là SEO “mũ trắng”) là cách mà các webmaster tập trung nhiều vào nội dung website và nâng cao chất lượng của website , họ quan tâm nhiều đến người sử dụng website chứ không phải chỉ viết cho các Search Engine.
Về cơ bản, cả Black-hat SEO và White-hat SEO đều có cùng mục đích là nhằm tăng thứ hạng cho các website trên những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, những "người mũ trắng" buộc tội những "người mũ đen" đã dùng những thủ đoạn không công bằng để thay đổi thứ hạng của công cụ tìm kiếm, trong khi những "người mũ đen" thì coi mọi phương pháp nhằm thay đổi thứ hạng đều giống nhau. Và trên thực tế các thủ thuật “mũ đen” được xem là không hợp pháp, nó có nguy cơ bị Google cấm cao hơn. Hiện nay, Google đang phát triển nhiều thuật toán để ngăn chặn những thủ thuật “mũ đen”.
White-hat SEO ( tức là SEO “mũ trắng”) là cách mà các webmaster tập trung nhiều vào nội dung website và nâng cao chất lượng của website , họ quan tâm nhiều đến người sử dụng website chứ không phải chỉ viết cho các Search Engine.
Về cơ bản, cả Black-hat SEO và White-hat SEO đều có cùng mục đích là nhằm tăng thứ hạng cho các website trên những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, những "người mũ trắng" buộc tội những "người mũ đen" đã dùng những thủ đoạn không công bằng để thay đổi thứ hạng của công cụ tìm kiếm, trong khi những "người mũ đen" thì coi mọi phương pháp nhằm thay đổi thứ hạng đều giống nhau. Và trên thực tế các thủ thuật “mũ đen” được xem là không hợp pháp, nó có nguy cơ bị Google cấm cao hơn. Hiện nay, Google đang phát triển nhiều thuật toán để ngăn chặn những thủ thuật “mũ đen”.
-
Những khoảnh khắc hài hước của người già trước máy tính
Với không ít người già, công nghệ là một điều gì đó phức tạp và khó hiểu, điều này dẫn đến không ít tình huống hài hước và thú vị khi họ lần đầu tiên khám phá các chức năng trên chiếc máy tính. Dưới đây là một vài tình huống như vậy.
Các xu hướng bảo mật Internet năm 2011
Hãng bảo mật Symantec vừa phác thảo các xu hướng bảo mật trên Internet trong năm 2011 nhằm giúp người dùng và các doanh nghiệp cảnh giác hơn trên môi trường ngày càng nhiều “cạm bẫy” này.
-
- Độc đáo Chiếc USB đầu tiên có chức năng bảo mật bằng giọng nói
- Khoác áo phong cách Google Chrome đẹp mắt cho Windows 7
- 6 xu hướng thiết bị nổi bật tại CES 2013
- Thâm nhập “đường dây” buôn iPhone 4S về Việt Nam
- Cận cảnh điện thoại “bí ẩn” Nokia T7-00
- Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống hàng đầu hiện nay