quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3279   lần

Vừa lên kệ iPad mới đã bị phàn nàn về phần cứng

- (14:46:18 | Thứ ba, 20/03/2012)
Chỉ ít ngày sau khi đến tay người dùng, iPad thế hệ mới đã nhận được những lời phàn nàn đầu tiên liên quan đến nhiệt độ của máy cũng như khả năng tương thích với tấm bảo vệ smart cover của iPad 2
iPad thế hệ mới gặp vấn đề về nhiệt độ

 
Vấn đề về nhiệt độ quá cao đã từng gặp phải trên các phiên bản iPad trước đây, tuy nhiên vấn đề này có vẻ như nghiêm trọng hơn trên iPad thế hệ mới, khi được trang bị pin với thời lượng lớn hơn và cấu hình mạnh mẽ hơn.

 
Cụ thể, theo phản ánh của một vài người dùng trên trang hỗ trợ của Apple cũng như các trang web về công nghệ cho biết iPad mới của họ có nhiệt độ khá cao trong khi sử dụng, đặc biệt ở các góc của máy. 

 
Thậm chí, một người dùng tại Texas đã cho biết iPad thế hệ mới đã tự động tắt và hiển thị thông báo iPad cần phải được làm nguội, liên tục 4 lần chỉ trong 1 ngày.

 
Thông điệp cảnh báo iPad cần được làm mát

 
Tuy nhiên, những trường hợp nêu trên được xem là trường hợp khá hiếm, và người dùng trong trường hợp iPad bị tự động tắt do quá nóng thừa nhận rằng đã sử dụng sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, mà đây có thể là nguyên do khiến nhiệt độ của sản phẩm tăng cao.

 
Dù vậy, giới công nghệ vẫn tin rằng nguyên do khiến iPad thế hệ mới có nhiệt độ cao khi sử dụng là vì sản phẩm được trang bị pin lớn hơn và vi xử lý nhanh hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, tương tự như các sản phẩm di động khác của Apple, iPad mới không được trang bị quạt tản nhiệt.

 
Trước đó, iPad và iPad 2 cũng đã từng gặp các vấn đề về nhiệt độ cao trong khi sử dụng. Nhiều người dùng iPad 2 cũng đã gặp phải thông điệp cần làm nguội máy và thiết bị tự động tắt, tương tự như trường hợp trên iPad mới.

 
Phạm vi nhiệt độ hoạt động của iPad là từ 0 đến 35 độ C, tuy nhiên không ít người dùng khẳng định nhiệt độ trên máy họ vượt qua mức này. 

 
Hiện Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tình trạng nhiệt độ trên sản phẩm mới của mình.

 
iPad mới không tương thích với smart cover của iPad 2

 
Smart cover là lớp vỏ bọc thông minh, được kết nối với iPad thông qua nam châm, có chức năng bật màn hình của sản phẩm khi lớp vỏ được mở lên và tự động tắt màn hình khi đóng lại. Tuy nhiên, nhiều người dùng sở hữu iPad thế hệ mới đã rất thất vọng sau khi khám phá ra rằng sản phẩm mới của mình không thể tương thích với lớp vỏ bọc mà họ đang sử dụng trên iPad 2.

 
Nhiều người thất vọng vì smart cover của iPad 2 không thể sử dụng bình thường trên iPad mới

 
Theo Mark Booth, một nhiếp ảnh gia, người đã thử sử dụng smart cover của iPad 2 trên iPad thế hệ mới cho biết cảm biến tắt/mở màn hình trên iPad thế hệ mới không hoạt động ổn định với smart cover, khiến cho màn hình của sản phẩm không tắt/mở theo ý muốn người dùng, đôi khi màn hình của iPad thế hệ mới sẽ bị nhấp nháy khi đóng smart cover lại.

 
Việc smart cover trên iPad 2 không tương thích với iPad thế hệ mới được xem là một điều khá lạ, vì về cơ bản, cấu tạo và thiết kế trên iPad mới không có nhiều khác biệt so với iPad 2. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đã làm thay đổi sự phân cực của nam châm phía dưới iPad mới, khiến cho smart cover không còn hoạt động ổn định và tương thích như trên iPad 2.

 
Hiện Apple chưa đưa ra bình luận và giải thích cho vấn đề này, tuy nhiên theo nhiều người, nếu mang tấm smart cover cũ được mua vào đầu năm 2011 đến các cửa hàng Apple Store, họ sẽ được đổi cho tấm smart cover khác có thể sử dụng trên iPad thế hệ mới.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn