quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3394   lần

Apple lãi lớn, iPad bành trướng, Droid X cháy hàng

- (17:56:44 | Thứ ba, 27/07/2010)
Cái tên Apple tiếp tục xuất hiện tràn ngập trên mặt báo, cả ở mảng tiêu cực lẫn tích cực.
Việc Apple phải chữa cháy lỗi iPhone bằng... giải pháp rất công nghệ thấp là tặng bao da bảo vệ đã trở thành đề tài châm biếm trên mạng, nhưng đến cuối tuần, hãng lại khiến phố Wall phải ngả mũ kính phục về thành tích kinh doanh quá ấn tượng. Trong khi đó, những bước đi đầu tiên của Motorola Droid X, đối thủ đáng gờm nhất của iPhone 4 ở thời điểm này, cũng tỏ ra khá sáng sủa.

1. Apple khắc phục lỗi iPhone 4 bằng... công nghệ thấp

Mô tả ảnh.
 
 
Trong cuộc họp báo khẩn cấp để xoa dịu dư luận về sự cố lỗi sóng ở iPhone 4, Steve Jobs vẫn khẳng định con dế này không hề mắc lỗi về thiết kế phần cứng. Tuy nhiên, hãng sẽ tặng miễn phí bao da bảo vệ Bumper cho tất cả những ai mua iPhone 4,  từ nay cho đến hết tháng 9 để khắc phục sự cố.  Ngoài ra, những khách hàng phật ý với iPhone 4 cũng có thể đem trả lại máy và nhận lại toàn bộ số tiền họ đã bỏ ra trong vòng 30 ngày, kể từ ngày mua.

2. Google kết liễu siêu dế Nexus One
 
Mô tả ảnh.
 
 
Không lâu sau sự kiện Microsoft chấm dứt số phận đoản mệnh của Kin, đến lượt Google cũng ra tay với Nexus One, mẫu smartphone từng một thời đình đám của hãng. Lô hàng cuối cùng đã được chở đến đại bản doanh của Google và một khi chúng được "tẩu tán" hết, người tiêu dùng Mỹ sẽ không còn cơ hội sở hữu một chiếc Nexus One nào nữa. Đây cũng là dấu chấm hết cho một cuộc đại thử nghiệm của gã khổng lồ tìm kiếm đối với điện thoại không khoá.

3. Droid X cũng cháy hàng như  iPhone 4

Mô tả ảnh.
 
Chính thức đáp xuống thị trường vào hôm thứ Sáu, Motorola Droid X đã vượt quá mọi sự kỳ vọng của Verizon. Trước đó, mạng này từng khẳng định sẽ không xảy ra tình trạng thiếu hàng, nhưng kho hàng dành cho đơn đặt hàng online trong giai đoạn đầu hiện đã "sạch bách". Thời điểm xuất xưởng đợt hàng kế tiếp cũng đã bị hoãn lại đến ngày 23/7. Nhiều đại lý của Verizon và Best Buy trên khắp nước Mỹ cũng thông báo tình trạng tương tự: hoặc hết hàng, hoặc chỉ còn rất ít.

Droid X chính là mẫu điện thoại Android "đầu bảng" của mùa hè năm nay, với giá bán 200 USD.

4. 9 thị trường mới đón iPad

Mô tả ảnh.
 
Bất chấp những lùm xùm của con dế iPhone 4, Apple vẫn giữ đúng kế hoạch mở hoạch phân phối chiếc máy tính bảng iPad của hãng. Kể từ ngày 23/7, iPad sẽ có mặt tại 9 thị trường quốc tế mới, nâng tổng số quốc gia & vùng lãnh thổ mà nó hiện diện chính thức lên 19. Những thị trường mới này là Áo, Bỉ, Hồng Kông, Ai-len, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, New Zealand và Singapore. Giá bán của iPad tại các thị trường này cũng không được tiết lộ.

5. Nhà mạng đã bán hết iPhone

Mô tả ảnh.
 
Đại diện truyền thông của VinaPhone xác nhận mạng này đã tiêu thụ hết toàn bộ số iPhone đã nhập về hồi tháng 3 với khoảng 5.000 chiếc. Tuy nhiên, VinaPhone chưa có kế hoạch nhập khẩu tiếp iPhone 3G và 3GS bởi đang chờ phân phối iPhone 4 như đã công bố hôm 8/6. Nhiều khả năng trong tháng 7 này VinaPhone sẽ đưa iPhone 4 về Việt Nam. Tương tự, thông tin từ Viettelcũng cho biết mạng này cũng đã bán hết 10.000 chiếc iPhone 3G và 3GS. Hiện Viettel đang làm việc với Apple về việc phân phối iPhone 4 nhưng chưa có câu trả lời chính thức từ hãng khi nào iPhone 4 sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua Viettel.

6. Apple gây sốc lợi nhuận nhờ iPad, iPhone

 
Apple đã thổi bay mọi kỳ vọng của phố Wall khi bán được tới 3,3 triệu máy tính bảng iPad ngay trong quý ra mắt đầu tiên. Đồng thời, chỉ trong ba ngày cuối cùng của quý, hãng cũng đã bán được tới 1,7 triệu chiếc iPhone 4, mẫu điện thoại đình đám mới nhất trong họ iPhone. Lãi ròng của hãng trong quý tài khoá mới nhất cũng tăng vọt tới 78%, đạt 3,25 tỷ USD tương đương với 3,51 USD/cổ phiếu. Doanh thu tăng 61% so với năm ngoái lên mức 15,7 tỷ USD và trở thành quý thành công nhất trong lịch sử Quả táo, thậm chí còn hơn cả mùa mua sắm Giáng sinh 2009, vốn luôn là thời điểm kinh doanh sôi động nhất trong năm.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn