quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3812   lần

Các phần mềm dùng tốt mà miễn phí

- (10:13:47 | Thứ ba, 22/05/2012)
Rất hữu ích cho công việc nhưng lại được tải hoàn toàn miễn phí, những phần mềm sau đây đã được trang công nghệ PC Mag tổng hợp để tư vấn cho bạn đọc trong quá trình sử dụng máy tính
máy tính.

 

Ảnh: PC Mag


Phần mềm văn phòng


Một trong những phần mềm văn phòng miễn phí được sử dụng nhiều nhất là Open Office với hầu hết các tính năng tương tự như trên Microsoft Office.
 
Ngoài ra Google Documents cũng một lựa chọn không đến nỗi nào với những người dùng phải làm việc với các phần mềm văn phòng. Với phần mềm này, người sử dụng có thể làm các bài thuyết trình như với PowerPoint và bảng tính như Excel của Microsoft Office. Ngoài ra, Google Documents có thể dễ dàng kết nối với Internet từ bất cứ chiếc máy tính nào.
 
Phần mềm diệt virus
 
Nếu bạn muốn bảo vệ máy tính của mình khỏi virus và các phần mềm độc hại (malware) thì những phần mềm sau là lựa chọn tốt nhất: Microsoft Security Essentials, Avast!, AVG và Ad-Ware Free.
 
Những phần mềm miễn phí này đều đã nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người dùng sau một thời gian sử dụng thực tế.  Bên cạnh phiên bản miễn phí, người sử dụng có thể lựa chọn phiên bản đầy đủ với nhiều tính năng hơn bằng cách trả thêm một khoản phí không quá đắt đỏ như 49.49 USD cho phiên bản AVG Internet Security 2012, 4.,99 USD/năm/máy cho phiên bản Avast! Internet Security…
 
Phần mềm lưu trữ và phục hồi
 
 

Màn hình máy tính sử dụng hệ điều hành Ubuntu.
Những phần mềm lưu trữ và phục hồi phổ biến mà người sử dụng có thể tải miễn phí trên mạng như Drive Image – phần mềm sao lưu phục hồi phân vùng trên máy tính, Gladinet – công cụ giúp lưu trữ và quản lý dữ liệu ở các kho lưu trữ trên mạng như SkyDrive, Google (Docs, Picasa, Apps), Box.net, WebDav và Amazone S3 trên máy tính dưới dạng ổ đĩa.
 
Trong khi đó phần mềm Spider Oak và Mozy Home lại cho phép lưu trữ, đồng bộ hóa dữ liệu trên mạng và máy tính cũng như phục hồi dữ liệu. Windows Live SkyDrive cung cấp dung lượng bộ nhớ đám mây đến 7GB và DriverMax giúp sao lưu và phục hồi driver.
 
Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một phần mềm vừa có khả năng lưu trữ lại vừa cung cấp tính năng đồng bộ hóa thì Syncpilicity và Dropbox là hai lựa chọn tốt.
 
Hệ điều hành

 
Hai hệ điều hành được sử dụng phổ biến nhất là Windows và Mac. Tuy nhiên, vẫn có nhiều hệ điều hành miễn phí cung cấp gần như đầy đủ các tính năng giúp máy tính hoạt động bình thường như Ubuntu của Linux.
 
Ubuntu được ưa chuộng vì tính bảo mật cao, nhanh, nhẹ, có giao diện đẹp, thân thiện và dễ sử dụng. Vì là hệ điều hành mã nguồn mở nên người sử dụng có thể tùy biến Ubuntu theo ý thích và kho phần mềm ứng dụng phong phú đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người sử dụng. Phiên bản hệ điều hành mới nhất của nó là Ubuntu 12.04 đã được ra mắt vào ngày 26/04 vừa qua.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn