quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3637   lần

Chinh phục Vũ môn open beta ngày 23/3

- (08:55:33 | Thứ sáu, 23/03/2012)
Phiên bản open beta của tựa game Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam vào ngày 23/3/2012.

Khởi chạy giai đoạn closed beta bắt đầu từ ngày 26/2/2012 và cho đến nay, CPVM chính thức trở thành tựa MMO giáo dục trên nền đồ họa 3D đầu tiên do một công ty Việt Nam tự tay phát triển.

Chinh Phục Vũ Môn phiên bản mới là một trò chơi giải trí hoàn toàn mới và thuần Việt, với định hướng bổ trợ giáo dục rõ nét, đạt được những tiến bộ vượt bậc về cả lối chơi lẫn mỹ thuật - vốn là yếu tố được coi là điểm yếu của những game giáo dục trước đó. Là một MMORPG kết hợp giải đố, Chinh Phục Vũ Môn mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới lạ lần đầu có trong một game như lớp học ảo, nhà riêng 3D, mạng xã hội... sẽ là mảnh đất giải trí lành mạnh, đề cao tính nhân văn và sự chia sẻ kiến thức của người chơi năng động.

Chinh phục Vũ môn còn đưa ra hệ thống tạo hình nhân vật trong game trông khá ngộ nghĩnh và đậm chất Việt. Với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện đi kèm, người chơi sẽ có nhiều tùy chọn để tạo nên ngoại hình nhân vật theo cá tính của mình. Có lẽ ít có game nào chú trọng đến nhu cầu thể hiện cá tính và bồi đắp khiếu thẩm mỹ như Chinh phục Vũ môn. Trong game, mỗi người chơi sẽ có cuộc sống tự lập tại khu nhà riêng. Tại đó, bạn được nuôi những con thú cưng và tích lũy tài sản để trở thành người giàu có, tài giỏi nhất, khiến cả cộng đồng ngưỡng mộ. Vừa chơi vừa kết bạn, giao lưu trò chuyện với những bạn chơi khác trên cùng hệ thống thông qua mail, chat hay gặp gỡ ở những không gian cộng đồng, nhờ đó mà mối quan hệ trong cộng đồng luôn được gắn kết và mở rộng.

Trong gần 2 tuần closed beta từ 26/2/2012 đến 8/3/2012, Chinh Phục Vũ Môn hút lượng người chơi gấp 6 lần dự kiến. Đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy sức hấp dẫn của loại game mới này, đặc biệt game do Việt Nam phát triển.

Ở lần xuất hiện chính thức ngày 23/3 này, Chinh Phục Vũ Môn được nâng cấp với các mode chơi mới phù hợp với nhiều đối tượng chơi. Đồng thời chính thức đưa hàng ngàn bài giảng trải rộng từ cấp 2 tới cấp 3 cung cấp cho người chơi một công cụ học và ôn tập hữu hiệu. Hầu hết những môn học có nhu cầu cao như Toán, Tiếng Anh, Văn học, Vật lý, Hóa học do các thầy cô hàng đầu từ các trường Học viện Ngoại giao, THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, trường Lương Thế Vinh, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội trực tiếp đứng lớp.

2 update hấp dẫn chào Open beta

Trong thời gian thử nghiệm, đấu trường bắn bóng đã được các bạn học sinh và game thủ bầu chọn là mode chơi hay nhất trong Chinh Phục Vũ Môn. Trong phiên bản Open Beta, Đấu trường sẽ được bổ sung thêm 2 hình thức thi đấu vô cùng hấp dẫn: Hồi sinh và Chén thủ lĩnh.

Hồi sinh: người chơi sau khi bị tấn công hết thể lực sẽ hồi sinh và hóa thành Boss Zombie, có thể tiếp tục di chuyển, phối hợp cùng đồng đội làm tiêu hao hết thể lực của đối thủ.

Những Boss Zombie hồi sinh có tốc độ đánh khá nhanh nên nếu phối hợp tốt, đối thủ bị bao vây khó có thể trốn thoát được. Điều kiện để thắng trong kiểu chơi này là mỗi đội phải có ít nhất một người không bị tiêu hao hết thể lực. Những người “hy sinh” trước sẽ hồi sinh và hỗ trợ đồng đội chiến đấu. Nếu toàn bộ các thành viên trong đội đều hóa Boss Zombie thì đội đó thua cuộc.

'Chén' thủ lĩnh: mỗi đội sẽ có một thủ lĩnh đứng đầu được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống. Trong suốt quá trình chơi, thủ lĩnh của đội nào bị tiêu hao hết thể lực trước thì đội đó thua. Mỗi đội phải chiến đấu và phối hợp thật tốt để bảo vệ “mạng sống” của thủ lĩnh đội mình, đồng thời tấn công làm tiêu hao hết thể lực của thủ lĩnh đối phương.

Vì thủ lĩnh được chọn ngẫu nhiên và chỉ có các thành viên trong đội được biết, do đó màn chơi sẽ trở nên rất bất ngờ và sôi động.

Người chơi nào có công “hạ gục” thủ lĩnh của đội đối phương thì sẽ được thưởng nhiều điểm kinh nghiệm nhất.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn