quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3826   lần

Cơn sốt máy tính bảng BiPad 9 cho dịp 8-3

- (08:31:21 | Thứ bảy, 25/02/2012)
Gặp anh Việt Anh, Giám đốc kinh doanh phân phối của BiPhone phụ trách mảng máy tính bảng Bipad, anh hồ hởi khoe 1000 chiếc hết veo trong có 2 ngày, lượng đặt mua nhiều không ngờ khiến bộ máy non trẻ của công ty tê liệt.

Anh chép miệng có lẽ may mắn ngày ra mắt lại gần ngày Valentine nên hiệu ứng quả khủng khiếp, và hiện giờ đơn hàng của khách cho dịp 8-3 đã cao ngất tới mức không kham nổi.

Phỏng vấn nhanh anh Cường - một khách hàng ở Hà Nội cho biết: cũng rất ngạc nhiên vì không nghĩ sản phẩm này giá rẻ vậy mà cảm ứng nhanh không thua gì ipad cả, chơi game Angry birds rất tuyệt, chưa kể cổng USB cắm được USB 3G giúp anh online mọi lúc mọi nơi.

Chị Thu nhà ở Cầu Giấy cũng chung nhận định và chị mua ngay một chiếc tặng cho con gái mình cho cháu vừa chơi vừa phá…mà chị không thấy tiếc tiền như mua ipad

Cơn sốt máy tính bảng BiPad 9 cho dịp 8-3, Công nghệ thông tin,
 
Mức giá 2,5-2,9 triệu được giới chuyên môn đánh giá là mức giá tốt nhất đối với một máy tính bảng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm hiện nay. Và duy nhất BiPad đạt được

Giá rẻ là lợi thế của BiPad chỉ với 2,6 triệu đồng (giá gốc dịp ra mắt so với giá niêm yiết là 2,9 triệu) người tiêu dùng đã có thể sở hữu một máy tính bảng. Tuy nhiên cũng là điểm bất lợi vì đa phần người tiêu dùng Việt Nam dị ứng với hàng giá rẻ, hàng made in China, thương hiệu mới. Chính vì điều này, ngay khi định giá sản phẩm BiPhone cũng phải suy nghĩ rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn đi tới quyết định đưa giá trị thực tới khách hàng, giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ tiền.

Để đưa sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng ổn đinh và tốt, BiPhone đã phải thử nghiệm tới gần 10 mẫu OEM từ nhà sản xuất tại Thâm Quyến Trung quốc, trước khi chơi bài toán tất tay với mẫu BiPad 9. Cắt giảm mọi chi phí không cần thiết như văn phòng hoành tráng, quảng cáo quá dùm beng với người đẹp hoặc hình ảnh hào hoa, BiPhone tiết kiệm được khoản tối đa để đưa ra mức giá thành kỷ lục dịp khuyến mại vừa rồi chỉ là 2,5 triệu tức chỉ trên 100 đô la, điều mà ngay các hãng máy tính bảng lớn quốc tế cũng khó làm được mà cũng chỉ mới nằm trên bàn giấy của một dự án tại Ấn Độ có sự trợ giúp của chính phủ.

Cơn sốt máy tính bảng BiPad 9 cho dịp 8-3, Công nghệ thông tin,

Hỏi kỹ anh Việt Anh vì sao các anh có giá rẻ vậy, anh trần tình thêm: Giá rẻ vì còn là lợi thế Việt Nam ở ngay cạnh Trung Quốc nên vận chuyển nhanh và rẻ, thêm nữa năm 2012 thuế nhập khẩu của nhà nước mình giảm xuống 0%, chưa kể tới phần mềm BiPhone được miễn phí ,. Tương lai anh Việt Anh tin rằng giá thành sẽ còn rẻ hơn nữa và chất lượng còn tăng hơn khi mà BiPhone đang xây dựng một dây truyền lắp ráp tại Nam Định để làm ra sản phẩm made in Vietnam phục vụ cho mục đích thâm nhập thị trường ASEAN nhằm hưởng lợi thế ưu đãi thuế xuất nhập khẩu của khu vực này .

Cơn sốt máy tính bảng BiPad 9 cho dịp 8-3, Công nghệ thông tin,

Hãy đón chờ thêm những điều bất ngờ từ BiPhone và BiPad thương hiệu của người Việt. Và tại sao không mua tặng người thân của mình một chiếc BiPad dịp 8-3.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn