quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3362   lần

Một CEO công nghệ tử nạn vì rơi máy bay

- (09:17:29 | Thứ hai, 06/02/2012)
Steve Appleton, chủ tịch và CEO của hãng công nghệ nổi tiếng Micron Technology, đã qua đời trong một tai nạn máy bay vào hôm thứ 6 vừa qua.
Theo thông tin được hãng công nghệ Micron Technology công bố, tai nạn xảy ra khi Appleton đang bay trên một chiếc máy bay cỡ nhỏ, thì bất ngờ bị bắt lửa, bốc cháy và rơi xuống đất. Appleton là người duy nhất có mặt trên máy bay lúc đó.

 
Steve Appleton là người có nhiều đóng góp cho Micron và làng công nghệ thế giới

 
Một cuộc họp báo sau đó đã được hãng công nghệ Micron Technology tiến hành ngay tại sân bay Boise, bang Idaho, nơi chiếc máy bay cất cánh và gặp nạn.

 
“Trái tim của chúng tôi gửi đến cho người vợ của anh ấy, Dalynn, các con và gia đình của Steve trong thời khắc đau thương này” - Phát ngôn viên của Micron Technology phát biểu trong buổi họp báo - “Niếm đam mê và những công hiến của Steve đã để lại những dấu ấn không thể phai nhòa tại Micron và cộng đồng công nghệ thế giới”.

 
Được thành lập năm 1978, Micron Technology là một trong những hãng công nghệ đặt chân vào thị trường máy tính cá nhân đầu tiên. Ban đầu, Micron sản xuất chất bán dẫn, tuy nhiên sau đó đã chuyển sang sản xuất bộ nhớ RAM giá rẻ. Đầu năm 1990, Micron đã sản xuất máy tính cá nhân dưới tên thương hiệu của riêng mình là Edge Technolgoy và Micron PC.

 
Appleton gia nhập Micron vào năm 1983 không lâu sau khi tốt nghiệp đại học, bắt đầu công việc của mình với vai trò một công nhân lắp ráp. Tuy nhiên, Appleton đã có sự thăng tiến khá nhanh trong sự nghiệp, khi trở  thành quản lý sản  xuất, rồi phó chủ tịch bộ phận sản xuất trước khi trở thành Chủ tịch và Giám đốc điều hành (COO) vào năm 1991. 

 
Sau khi nhà sáng lập Joe Parkinson về hưu vào năm 1994, Steve Appleton đã được trao lại quyền Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Chủ tịch của Micron Technology từ đó cho đến nay.

 
Dưới sự dẫn dắt của Appleton, Micron Technology đã có sự thay đổi hoàn toàn, khi bắt đầu đặt chân vào thị trường Internet. Sản xuất bộ nhớ RAM một lần nữa trở thành ngành kinh doanh cốt lỗi của Micron. Hiện tại, Micron Technology đang là hãng sản xuất bộ nhớ RAM lớn thứ tư thế giới và là hãng sản xuất bộ nhớ RAM duy nhất tại Mỹ.

 
Hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cái chết của Steve Appleton

 
Được biết, vụ tử nạn hôm thứ 6 vừa qua không phải là vụ tai nạn máy bay đầu tiên mà Appleton gặp phải. Vào tháng 7/2004, Appleton cũng đã bị một chấn thương nghiêm trọng sau khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ khác do chính ông cầm lái bị rơi. Tuy nhiên, Appleton đã không tiết lộ công khai mức độ nghiêm trọng của những chấn thương ở  vụ tai nạn này.

 
Trước khi qua đời, Appleton sống cùng với vợ mình, Dalynn Appleton và các con. Ông qua đời ở tuổi 51.

 
T.Thủy
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn