quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3584   lần

Những CEO công nghệ

- (11:19:04 | Thứ tư, 04/01/2012)
Để có được thành công, thuyền trưởng tại các hãng công nghệ không chỉ cần sự ủng hộ của ban lãnh đạo, mà còn cả nhân viên làm việc cho hãng. Tuy nhiên, không phải CEO nào cũng có sự may mắn này. Dưới đây là 15 CEO các hãng công nghệ bị ghét nhất năm 2011
Những vị giám đốc điều hành (CEO) với những quyết định quan trọng và thường được xem là bộ mặt và có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự sống còn của cả công ty. Steve Jobs của Apple chính là ví dụ minh họa tiêu biểu nhất cho nhận định này.

Tuy nhiên, không phải “vị thuyền trưởng” nào đang cầm quyền cũng có được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía các nhân viên, nếu không muốn nói là “ghét bỏ”.

Trang web nổi tiếng chuyên về đánh giá về điều kiện làm việc tại các công ty, tập đoàn trên toàn thế giới Glassdoor đã có cuộc tiến hành khảo sát trên hơn 70 ngàn nhân viên tại các hãng công nghệ Mỹ để đánh giá nhận xét của họ về những “vị thuyền trưởng” đang điều hành công ty mà mình đang làm việc.

Dưới đây là danh sách 15 CEO tại các hãng công nghệ có số lượng ủng hộ của nhân viên ít nhất, và được xem là những CEO “đáng ghét” nhất trong làng công nghệ năm 2011.

CEO Shantanu Narayan, với 61% sự ủng hộ của hãng phần mềm Adobe Systems.

Reed Hastings, đồng sáng lập kiêm CEO của dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Netflix đồng hạng với 61% sự ủng hộ.

CEO của hãng Cisco, John Chambers với 57% sự ủng hộ.

Philipp Humm, CEO của hãng viễn thông T-Mobile có được 57% sự ủng hộ từ các nhân viên.

Tim Armstrong, CEO của hãng dịch vụ trực tuyến AOL có được 55% sự ủng hộ.

CEO của bộ phận di động AT&T Mobility của hãng viễn thông AT&T, Ralph de la Vega, cũng “chịu chung số phận” với 55% sự ủng hộ.

Với những sự sụt giảm về doanh thu, và thương vụ với Google đã khiến cho nhà lãnh đạo của bộ phận di động Motorola Mobility, Sanjay Jha chỉ có được 53% sự ủng hộ từ các nhân viên.

Mark Pincus, nhà đồng sáng lập kiêm CEO của mạng xã hội dành cho các nhà lập trình game Zynga có được 50% sự ủng hộ từ nhân viên.

Chịu chung số phận với “người thuyền trưởng” của bộ phận di động AT&T Mobility, CEO của hãng viễn thông AT&T Randall Stephenson chỉ có được 49% sự ủng hộ.

“Vị thuyền trưởng” của hãng game Electronics Arts (EA) John Riccitiello có được 46% sự ủng hộ từ nhân viên của mình.

Jim Crowe, CEO của hãng viễn thông Level 3 đứng vị trí thứ 5 trong danh sách với chỉ 43% sự ủng hộ.

Tiếp tục một “vị thuyền trưởng” của một hãng viễn thông lớn tại Mỹ, Verizon, với CEO Lowell McAdam có trong danh sách những CEO đáng ghét, với chỉ 38% sự ủng hộ.

Được xem là một trong những nguyên do khiến cho Microsoft bị các đối các đối thủ khác dần vượt mặt, không quá bất ngờ khi CEO Steve Ballmer của Microsoft cũng góp mặt trong danh sách này, với chỉ 35% sự ủng hộ.

Chỉ tạm giữ chức vụ CEO tại Yahoo! sau khi người tiền nhiệm Carol Bartz bị sa thải từ tháng 9, có vẻ như Tim Morse vẫn chưa thể lấy được lòng các nhân viên tại hãng khi chỉ có được 31% sự ủng hộ của các nhân viên.

Đứng đầu danh sách những CEO công nghệ bị ghét nhất trong năm 2011 là “vị thuyền trưởng” của hãng công nghệ Xerox, Ursula Burns, với chỉ 28% sự ủng hộ từ các nhân viên của mình.

Phạm Thế Quang Huy
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn