quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4294   lần

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012

- (08:54:30 | Thứ tư, 26/12/2012)
Likester là một công ty chuyên phân tích các hoạt động và xu thế trên mạng xã hội, đã liên tục quan sát hơn 10 triệu hình ảnh được chia sẻ trên Facebook trong suốt năm 2012, bao gồm cả số lượng nhấn Thích, số lượng chia sẻ và bình luận trên những hình ảnh này
Dưới đây là 10 hình ảnh được “Thích” và chia sẻ nhiều nhất trên Facebook trong năm qua, trong đó có cả những hình ảnh đáng nhớ, vui nhộn và cả những hình ảnh cảm động khiến người xem phải có những cảm xúc khác nhau.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
 
Bức ảnh với tiêu đề “Thêm 4 năm” được tổng thống Mỹ Barack Obama đăng tải lên trang Facebook của mình sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hồi tháng 11 vừa qua đã nhanh chóng lập được kỷ lục trên Facebook về số lượng “Thích” và số lượt chia sẻ (Share).  Hiện bức ảnh có hơn 4,4 triệu lượt “Thích” và hơn 580 ngàn lượt chia sẻ.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
 
Bức ảnh chụp Adalia Rose bên cạnh mẹ của mình. Rose là một cô bé 5 tuổi bị mắc chứng bệnh với tên gọi Projeria, khiến cho cơ thể của cô bé phát triển nhanh hơn so với số tuổi thực tế của mình, khiến gương mặt cô bé giống như một bà lão và tóc bị rụng.

Mẹ của cô bé cũng đã hy sinh để cạo đi mái tóc của mình, giúp cô bé không bị lạc lõng.

Bức ảnh được đăng tải lên Facebook với nội dung chú thích “Mình và mẹ là một cặp song sinh. Mình yêu mẹ”. Bức ảnh này sau đó đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt “Thích” và hơn 31 ngàn lượt chia sẻ và 54 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Trang Facebook “All About Women” đăng tải một câu chuyện về một lái xe taxi được một người phụ nữ lớn tuổi thuê để chở bà vào trại dưỡng lão, nơi bà sẽ sống phần đời còn lại của mình ở đây.

Người lái xe taxi này đã dành ra 2 giờ để lái xe của mình để chở người phụ nữ đi thăm những địa điểm quan trọng nhất của bà lần cuối cùng.

“Một bài học ngọt ngào về sự kiên nhẫn. Tôi không nghĩ rằng tôi đã làm được điều gì quan trọng hơn thế trong cuộc đời mình”, người lái xe taxi cho biết về chuyến hành trình lý thú cùng người phụ nữ lớn tuổi.

Bức ảnh đã nhận được hơn 2 triệu lượt thích và hơn 234 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Một bức ảnh khác của Tổng thống Mỹ Obama được chia sẻ rộng rãi trên Internet trong năm qua. Đó là bức ảnh với tiêu đề “Thank you” (Cám ơn) được đăng tải sau chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Bức ảnh đã có hơn 2 triệu lượt “Thích” và gần 85 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Trang Facebook có tên gọi Stronglite đã đăng tải một bức ảnh về cảnh biển tuyệt đẹp cùng lời mời gọi: “Có ai khác muốn ở đây ngay bây giờ?”

Bức ảnh thú vị này đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt “Thích” và hơn 231 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Ca sĩ Matt Rogers đã cho đăng tải lên trang Facebook của mình một bức ảnh người lính Mỹ đang ẵm trong tay đứa bé mới sinh của mình để chào tạm biệt trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

“Người cha sắp lên đường thực chiện nhiệm vụ và phải nói lời chào tạm biệt với bé gái mới sinh của mình. Sự hy sinh như thế này diễn ra mỗi ngày và nhắc nhở chúng ta rằng tự do luôn có cái giá của nó mà những người lính và gia đình của họ phải trả. Cám ơn những người lính Mỹ”, chú thích đi kèm với bức ảnh viết.

Bưc ảnh đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt “Thích” và hơn 128 ngàn lượt chia sẻ.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Trang Facebook với tên gọi Paw Justice đã cho đăng tải một câu chuyện cảm động về lòng trung thành của một chú chó.

Chú chó chăn cừu giống Đức với tên gọi Capitan đã nằm ngủ bên mộ chủ của mình suốt 6 năm qua. Chủ  của chú chó, Miguel Guzman đã qua đời từ năm 2006 và chú chó Capitan đã đột nhiên biến mất khỏi đám tang chủ của mình. Tuy nhiên, một tuần sau đó, người thân của Guzman phát hiện ra chú chó đang nằm cạnh mộ chủ nhân của mình.

Bức ảnh và câu chuyện đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt “Thích” cùng hơn 77 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Bức ảnh và một câu chuyện cảm động khác về tình nghĩa vợ chồng đã được lan truyền nhanh chóng trên Facebook.

Bức ảnh được chụp vào đêm trước khi chôn cất James Cather, một lính thủy đánh bộ của Mỹ bị thiệt mạng tại Iraq. Vợ của anh, Katherine Cathey đã từ chối rời xa quan tài trong đêm này và muốn được nằm cạnh chồng mình lần cuối cùng.

Các đồng đội của James đã làm cho cô một chiếc giường để có thể nằm cạnh quan tài. Trước khi ngủ, Katherine đã mở laptop và mở một ca khúc gắn liền với kỷ niệm của vợ chồng cô.

Một người lính sau đó đã hỏi Katherine rằng cô có muốn anh tiếp tục đứng canh khi cô đang ngủ hay không, Katherine đã trả lời: “Sẽ thật tốt nếu anh vẫn tiếp tục đứng đó. Tôi nghĩ rằng anh ấy (chồng Katherine) cũng muốn điều đó”.

Nhiều người đã hỏi rằng không biết chi tiết nào cảm động hơn trong hoàn cảnh này, người vợ đau đớn trước sự ra đi của người chồng, hay việc người lính đứng canh cho cả 2.

Bức ảnh và câu chuyện đã có gần 1,5 triệu lượt “Thích” và hơn 55 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Bức ảnh chụp sinh nhật lần thứ 116 của người lớn tuổi nhất thế giới, bà Besse Cooper được đăng tải lên Facebook vào ngày 27/8 vừa qua. Tuy nhiên, bà Besse Cooper hiện đã qua đời vào 4/12 vừa qua.

Bức ảnh này có hơn 1,3 triệu lượt “Thích” và hơn 35 ngàn lượt bình luận.

Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook năm 2012
Trang Facebook với tên gọi Nu92 đã cho đăng tải một hình ảnh cuốn sách được bao bọc bằng giấy một cách cẩn thận, kèm lời chú thích: “Có ai còn nhớ rằng mình đã phải làm điều này với sách giáo khoa?”

Bức ảnh sau đó đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt “Thích” và hơn 98 ngàn lượt bình luận.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn