quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3330   lần

Steve Jobs ra đi, làng giải trí “ngả mũ” tưởng nhớ

- (10:33:57 | Thứ sáu, 07/10/2011)
Tin cựu CEO Steve Jobs của Apple qua đời không chỉ khiến giới công nghệ đau buồn. Các ngôi sao trong làng giải trí và thể thao thế giới cũng đã tỏ lòng tiếc thương “huyền thoại” Steve Jobs trên những trang Twitter của mình.
Tài năng của cựu CEO Steve Jobs không ai có thể phủ nhận. Mọi cống hiến của ông đã thể hiện qua từng năm tháng, từng sản phẩm làm đổi thay cuộc sống con người, mở ra cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp di động.

 
Tất cả đều hướng về ông, 1 người lãnh đạo tài ba, 1 người đàn ông kiệt xuất với một lòng thành kính...
 
 
“Steve sống ở California Dream mỗi ngày với vợ cùng gia đình và mỗi ngày ông đã cố gắng để thay đổi cả thế giới, và ông đã trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta. Cảm ơn, Steve”, ngôi sao Hollywood Arnold Schwarzenegger chia sẻ trên Twitter.

 
Steve Jobs và “người hùng cơ bắp” Arnold Schwarzenegger đã từng cùng nhau tham gia nhiều hoạt động

 
“Trái tim tôi đang hướng về tất cả những ai đã làm việc cùng với Steve, những ai đã yêu quý ông, và đặc biệt là người bạn tôi, Laurence và các con”, bà Maria Shriver, vợ cũ của ngôi sao Arnold Schwarzenegger, cũng viết trên Twitter.

 
“Thật là một người hiếm có... Một người đàn ông đã làm thay đổi ngành công nghệ, và thay đổi cách chúng ta hưởng thụ cuộc đời... Hãy yên nghỉ nhé Steve Jobs”, nam diễn viên Wilmer Valderrama bày tỏ sự mến phục đối với “người hùng” của Apple.

 
“Chúng tôi sẽ rất nhớ tới ông, Steve Jobs. Gửi tất cả tình yêu của tôi từ chiếc điện thoại iPhone...”, nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Jane Lynch, viết.

 
“Dành tất cả cuộc đời cho công việc, chúng ta cần biết về một con người như vậy. Ông ấy là nhà phát minh “Edison” của chúng ta. Yên nghỉ nhé Steve Jobs”, đạo diễn, nhà biên kịch Albert Brooks.

 
“Hãy yên nghỉ nơi suối vàng, Steve Jobs nhé. Tài năng của ông sẽ sống mãi trong tâm trí những thế hệ tiếp theo...”, nam diễn viên Neil Patrick Harris, xúc động.

 
“Steve Jobs. Thay mặt những người yêu quý ông, người đã làm thay đổi cả thế giới chúng tôi thực sự nhớ ông”, đạo diễn của bộ phim “Mất tích” - Damon Lindelof.

 
Các sản phẩm của Apple như iPad hay iPhone luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao ở Hollywood. Trong ảnh là ca sĩ trẻ tuổi Miley Cyrus đang cầm trên tay chiếc iPad

 
“Yên nghỉ nhé Steve Jobs, cảm ơn ông đã thay đổi cách chúng tôi nghe nhạc. Hình ảnh của ông sẽ không bao giờ bị lãng quên”, trang Twitter của giải thưởng Grammy cũng nói lời chia tay Steve Jobs.

 
“Quá buồn khi nghe tin về nhà kiệt xuất Steve Jobs qua đời. Hãy yên nghỉ nhé. Gửi tình yêu của tôi từ iPhone”, ngôi sao của series phim truyền hình Modern Family, Jesse Tyler Ferguson, viết.

 
“Yên nghỉ nhé Steve Jobs”, nam diễn viên Patton Oswalt.

 
“Thật buồn về Steve Jobs, nhưng hãy tin Steve Jobs 2 sẽ đến”, nam diễn viên Eli Roth, viết trên Twitter.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn