quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3574   lần

Intel trao giải cuộc thi ảnh và video “Tôi chọn…”

- (14:39:44 | Thứ tư, 08/12/2010)
Sau hai tháng kể từ khi khởi động, Cuộc thi ảnh và video “Tôi chọn…” do Intel Việt Nam tổ chức đã khép lại với điểm nhấn là ngày hội trao giải thưởng và triển lãm tất cả các tác phẩm dự thi tại thành phố Hồ Chí Minh.
Cũng trong ngày hội này, Intel đã tổ chức Chuyên đề thảo luận về kỹ thuật chụp ảnh và xử lý hậu kỳ với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giúp các bạn có cơ hội chia sẻ và học hỏi thêm những “mẹo” hay, những kinh nghiệm bổ ích để có những sáng tác ưng ý hơn. Đặc biệt, Intel còn giới thiệu logo Intel® Core™ lớn nhất Việt Nam được ghép bởi gần 2000 bức ảnh đã gửi tới tham dự cuộc thi.
 
Logo Intel Core lớn nhất Việt Nam được ghép bởi 2000 bức ảnh
 
Ở thể loại ảnh, chất lượng ảnh gửi về dự thi tương đối cao và đồng đều, khiến ban giám khảo phải cân nhắc rất kỹ, dựa trên ba tiêu chí: đúng chủ đề, kỹ thuật và ý tưởng nghệ thuật, để chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất. Cuối cùng, giải nhất của cuộc thi – một chiếc máy tính xách tay với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 hoàn toàn mới trong năm 2010 đã được trao cho tác giả Nguyễn Hoàng Nam với tác phẩm “Tiềm năng trẻ”. Tác phẩm ảnh đen trắng này đã thể hiện hết sức sinh động niềm hạnh phúc của các cô gái dân tộc Chăm khi được khám phá thế giới muôn màu qua một chiếc máy tính xách tay.
 
Ảnh đoạt giải nhất: Khi các em dân tộc Chăm có được thông tin, thì niềm vui của các em được lộ từ trong ánh mắt và nụ cười rất dể thương ...!
 
Ban Giám Khảo trao giải thưởng với giải nhất là máy tính xách tay Core i5
 
Giải nhì của thể loại ảnh đã được trao cho tác giả Trương Hữu Hùng với bức ảnh “Nắng hè”, lưu lại khoảnh khắc các em nhỏ nô đùa trên triền cát đầy nắng và gió. Tác phẩm thu hút người xem bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của các em với những chiếc chong chóng tuổi thơ đầy màu sắc. Bức ảnh đoạt giải ba, “Nhanh hơn âm thanh” - “một tác phẩm của ánh sáng và tốc độ” của tác giả Trần Đăng Khoa cũng rất ấn tượng khi lưu lại được những tia chớp trên bầu trời đêm thành phố.
 
Ở thể loại quay phim, đại diện thế hệ 9x, tác giả trẻ Nguyễn Công Việt Anh đã khiến người xem bất ngờ với sự sáng tạo và thông minh được thể hiện qua tác phẩm “Nothing is impossible” (không có gì là không thể). Đoạn phim đã khẳng định “sự phát triển của công nghệ hiện nay sẽ biến những điều như vậy trở thành hiện thực trong tương lai không xa”.
 
Video đoạt giải nhất trong cuộc thi
 
Giải nhì của thể loại phim được trao cho tác giả Nguyễn Đức Trí với video Tò vò xây tổ, ghi lại hình ảnh của một “chú thợ” tò vò, cần mẫn, nhịp nhàng như một nghệ nhân gốm hoàn thành công trình của mình một cách vô cùng hiệu quả và đẹp mắt.
 
Cuộc thi ảnh và video “Tôi chọn…” là một trong những hoạt động lớn nằm trong khuôn khổ chương trình “Tôi chọn Bộ vi xử lý Intel® Core™” trong năm 2010. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ thử sức làm một nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp theo năm chủ đề: “Tốc độ”, “Thông minh”, “Hiệu quả”, “Tự do” và “Thuận tiện”. Cuộc thi đã thu hút gần 2.000 bức ảnh và 40 video tham dự trong 1,5 tháng phát động, thực sự là một sân chơi mới dành cho các bạn đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh và quay phim.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn