quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3427   lần

Thực hư đoạn clip bạo hành trẻ em dã man khiến cư dân mạng bất bình

- (08:41:38 | Thứ năm, 06/12/2012)
Một đoạn clip người phụ nữ đánh đập một cách tàn bạo một đứa trẻ nhỏ tuổi đã khiến cư dân mạng hết sức bất bình trong thời gian qua. Dân trí đã tìm hiểu thực hư của đoạn clip này
Những ngày qua, cộng đồng người dùng Facebook tại Việt Nam lan truyền nhau một đoạn clip dài hơn 4 phút, mà trong đó quay lại cảnh một người phụ nữ đánh đập không thương tiếc một đứa trẻ.

Ban đầu người phụ nữ sử dụng gối để đập vào đầu đứa bé, sau đó, người phụ nữ trong đoạn clip tiếp tục sử dụng tay và chân để đánh vào đầu và người đứa trẻ bất chấp những tiếng khóc thảm thiết của đứa trẻ.

Qua đoạn clip có thể dễ dàng nhận ra bên cạnh người quay đoạn clip còn có sự hiện diện của một vài người khác. Tất cả đều chứng kiến màn hành hạ không thương tiếc của người phụ nữ trẻ mà không có bất kỳ hành động can thiệp hay can ngăn nào.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên Facebook, một làn sóng lan truyền và chia sẻ đoạn clip này đã diễn ra mạnh mẽ trong cộng đồng mạng tại Việt Nam. Tất cả những ai chứng kiến đều thể hiện sự bất bình và không thể chấp nhận được trước màn hành hạ vô nhân tính của người phụ nữ.

Trên thực tế, những ai chứng kiến đoạn clip đều có thể dễ dàng nhận ra đoạn clip không phải quay ở Việt Nam (do người phụ nữ không sử dụng tiếng Việt), tuy nhiên, nhiều người xem vẫn cho rằng đoạn clip được quay ở Việt Nam và không ít người dùng Facebook còn kêu gọi truy lùng danh tiếng người phụ nữ trong clip để có hình thức trừng phạt đích đáng.

Người phụ nữ dã man liên tập đánh đập đứa trẻ không thương tiếc (Ảnh chụp từ clip)
Người phụ nữ dã man liên tập đánh đập đứa trẻ không thương tiếc (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi phóng viên Dân trí tìm hiểu sự việc, thông tin về đoạn clip đã được làm sáng tỏ.

Trên thực tế, đoạn clip bạo hành dã man này được quay tại Malaysia và đã từng được đăng tải lên Facebook từ hồi tháng 5 vừa qua. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip cũng đã tạo nên một làn sóng phản đối lan rộng trong cộng đồng mạng tại Malaysia, tương tự như những gì đã diễn ra tại Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Trong đoạn clip, người phụ nữ vừa đánh đứa trẻ vừa mắng lớn “Im lặng, đồ ngu” (bằng tiếng Malaysia) khi đứa trẻ tiếp tục khóc vì những trận đòn tàn ác. Trong khi đó, người phụ nữ quay video cũng lên tiếng lo sợ rằng cô gái kia có thể giết chết đứa trẻ vì những trận đòn, tuy nhiên cũng không hề có hành động can thiệp nào.

Dù đoạn clip được đăng tải vào tháng 5 vừa qua, tuy nhiên thực chất sự việc đã diễn ra từ năm 2011. Sau khi làn sóng phản đối đoạn clip lan rộng trên Facebook, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia đã đăng tải trên trang Facebook chính thức của mình rằng sự việc đã được báo cáo từ ngày 29/5/2011 và người phụ nữ trong đoạn clip đã bị bắt giữ.

“Người phụ nữ trong đoạn clip là mẹ đẻ của đứa bé, đã bị bắt giữ chỉ 1 ngày sau khi sự việc được báo cáo lên cảnh sát”, đoạn nội dung của cảnh sát Malaysia cho biết.

Hiện người phụ nữ trong đoạn clip đang bị ngồi tù 18 tháng vì tội danh bạo hành trẻ em.

Xem đoạn clip bạo hành trẻ em khiến cư dân mạng bất bình:

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn